OKVIP tuyển dụng Sale online

Việc làm OKVIP – Thông tin tuyển dụng mới nhất năm 2024

Việc làm OKVIP đem đến cho mọi người cơ hội phát triển cá nhân và sở hữu nhiều đãi ngộ tốt. Chính vì thế, anh em mong muốn tìm cho mình công việc ổn định hãy nhanh chóng theo dõi những thông tin sau để có cho mình sự lựa chọn tốt nhất.

Đãi ngộ nhân viên của OKVIP như thế nào?

Trong giai đoạn hiện nay, việc làm đang trở thành mối quan tâm đầu tiên của mọi người. Suy thoái kinh tế đang trên đà đỉnh điểm nên chọn được việc làm và những đãi ngộ phù hợp rất khó khăn. Vì thế mọi người có thể chọn đến với OKVIP.STYLE, liên minh có chế độ đãi ngộ nhân viên cực kỳ tốt.

  • Mọi người sẽ nhận về mức lương cực cao. So với những địa chỉ tuyển dụng khác, lương cơ bản của công ty cao hơn 20%. Không những vậy, đãi ngộ lương thưởng còn kèm theo hoa hồng và thưởng đạt KPI. 
  • Bên cạnh đó, các chế độ của nhân viên như bảo hiểm, thai sản, hưu trí, thất nghiệp hay tai nạn đều được đảm bảo 100%.
  • Trong tháng, nhân viên OKVIP được nghỉ 4 ngày. Không những vậy, lễ tết trong năm còn được có thưởng và nghỉ theo chế độ lao động.
  • Môi trường làm việc mang tính cạnh tranh cao và được hỗ trợ hết mình nên mọi người sẽ có cơ hội phát huy năng lực cá nhân và phát triển tốt. Đặc biệt, OKVIP cam đoan thường xuyên mở các lớp đào tạo kỹ năng để mọi người học hỏi cũng như trao dồi kinh nghiệm.
  • Nếu mọi người chọn làm việc offline tại Mộc Bài thì tất cả các chi phí di chuyển, ăn uống, chỗ ở đều được đơn vị sắp xếp và hỗ trợ hoàn toàn.
Đãi ngộ việc làm OKVIP cực tốt
Đãi ngộ việc làm OKVIP cực tốt

Các công việc OKVIP đang tuyển dụng trong năm 2024

Với xu hướng phát triển như hiện nay, việc làm OKVIP cần nhiều nguồn lực hơn. Thông tin tuyển dụng năm 2024 của liên minh cho hay những vị trí đang cần thêm nhân viên gồm có:

Vị trí Sale online

Đây là một trong những vị trí đang được tuyển dụng số lượng lớn. Công việc OKVIP cho hay Sale online được làm tại nhà, yêu cầu nam/nữ có độ tuổi từ 20 đến 33. Ứng cử viên muốn đảm nhiệm vị trí này cần có kỹ năng giao tiếp cũng khả năng thuyết phục khách hàng.

Không những vậy, nhân viên muốn ứng tuyển vị trí việc làm OKVIP này còn phải am hiểu về các hình thức quảng cáo mạng để tăng độ nhận diện thương hiệu. Mọi người muốn xin việc sẽ được phỏng vấn online và hướng dẫn cụ thể. Mức lương cho vị trí này có thể dao động và đạt 30.000.000 VNĐ/tháng.

OKVIP tuyển dụng Sale online
OKVIP tuyển dụng Sale online

Vị trí IT cho OKVIP

Công việc OKVIP hiện nay đang cần vị trí IT. Ứng cử viên phải đáp ứng những yêu cầu về kinh nghiệm cũng như bằng cấp cho công việc này. Theo đó, mọi người phải thông thạo các công nghệ cũng như ngôn ngữ lập trình như CSS, API, PHP, MVC,…

Đặc biệt ứng cử viên phải có kinh nghiệm, xử lý tốt các vấn đề về web. Mọi người đảm nhiệm vị trí này cần duy trì những server của công ty OKVIP vẫn luôn hoạt động tốt. Không những thế, đội ngũ IT còn tham gia vào quá trình xây dựng, bảo vệ, hỗ trợ cũng như phát triển hệ thống website. Mức thu nhập hiện nay của vị trí này thường dao động tầm 25 đến 30 triệu mỗi tháng.

Việc làm OKVIP tuyển dụng HR

Vị trí HR cũng được OKVIP tuyển dụng số lượng lớn. Theo đó, những ứng cử viên đảm nhiệm vị trí này cần có năng lực tuyển dụng tốt. Bên cạnh đó, họ cần có kinh nghiệm trong vai trò hướng dẫn cũng như đánh giá sau quá trình tuyển dụng nhân viên. Thông thường,vị trí HR sẽ nhận được mức lương tối đa là 40.000.000 VNĐ mỗi tháng và hoa hồng đi kèm.

OKVIP tuyển dụng HR
OKVIP tuyển dụng HR

Tuyển dụng SEO online và SEO offline

Việc làm OKVIP đang cần vị trí SEO cho online và offline. Những ứng cử viên muốn đảm nhiệm SEO cần thực hiện các hoạt động liên quan đến website nhà cái. Theo đó, mức lương dao động từ 15 đến 50 triệu mỗi tháng. 

Với công việc này, mọi người cần am hiểu kiến thức về CSS, WordPress cũng như HTML. SEO online sẽ làm việc tại nhà. Trong khi đó vị trí offline sẽ trực tiếp làm việc tại trụ sở của OKVIP là Mộc Bài.

Xem thêm: kinh nghiệm làm việc tại Campuchia

OKVIP tuyển dụng content 

liên minh OKVIP tuyển dụng số lượng lớn nhân viên content. Việc làm OKVIP cho hay vị trí này sẽ trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất nội dung website cho công ty theo Keyword SEO đưa ra. Không những vậy, công việc còn yêu cầu nhân viên Content có thể ứng tuyển vị trí online lẫn offline. Tùy vào vị trí, mức lương có thể từ 15 đến 34 triệu mỗi tháng.

Ứng tuyển việc làm OKVIP bằng cách nào?

Mọi người tham gia ứng tuyển công việc tại theo những bước sau:

  • Tìm hiểu thông tin do OKVIP đưa ra trên website.
  • Lấy form ứng tuyển việc làm OKVIP do công ty cung cấp.
  • Điền đầy đủ thông tin và gửi Form về bộ phận HR.
  • Liên lạc cùng công ty và thực hiện phỏng vấn online. 
  • Sau khi được nhận, ứng cử viên được chia việc, nhận hướng dẫn từ HR. Đối với những nhân viên làm việc tại trụ sở công ty, mọi người sẽ có xe đưa đón sang trụ sở.

Kết luận

Việc làm OKVIP là những thông tin mới nhất về các vị trí đang tuyển dụng. Thông tin được liên minh cung cấp trực tiếp trên Website nên mọi người có thể theo dõi và ứng tuyển.

 

Tải PDF Việc làm OKVIP – Thông tin tuyển dụng mới nhất năm 2024

Tải sách Việc làm OKVIP – Thông tin tuyển dụng mới nhất năm 2024

Tải ebook Việc làm OKVIP – Thông tin tuyển dụng mới nhất năm 2024

Sách hay cho bạn