Cách đăng ký làm đại lý của cổng game Rikvip

Hợp Tác Đại Lý Rikvip Lợi Nhuận Khổng Lồ Năm 2023

Đối với những người chơi đang có ý định tham gia làm hợp tác Rikvip Club, chắc hẳn rất cần thông tin về chính sách đại lý rikvip thưởng cũng như hoa hồng và mọi quyền lợi cơ bản. Nếu trong đó có bạn thì hãy theo dõi ngay lập tức bài viết dưới đây. Rikvip – Rikvip.money sẽ giải đáp cho bạn những băn khoăn trước khi gia nhập vào thế giới đại lý tại Rikvip game.

Chính sách hợp tác đại lý Rikvip

Hiện tại cổng game Rikvip đang thanh toán hoa hồng cho các đại lý lên đến 60%. Tỷ lệ này căn cứ vào phần lợi nhuận ròng trong tháng mà những đại lý này mang về. Cụ thể như sau:

  • Nếu lợi nhuận ròng của tháng nằm khoảng từ 1.000.001 cho đến 50 triệu đồng, có ít nhất 3 thành viên hoạt động thì đại lý sẽ nhận được mức tỷ lệ hoa hồng là 30%.
  • Nếu lợi nhuận ròng của tháng nằm khoảng từ 50.000.001 cho đến 300 triệu đồng, ít nhất 5 thành viên đang hoạt động thì đại lý nhận sẽ được tỷ lệ hoa hồng là 35%.
  • Nếu lợi nhuận ròng của tháng nằm khoảng từ 300.000.001 cho đến 800 triệu đồng,  ít nhất 10 thành viên hoạt động, đại lý sẽ nhận được tỷ lệ hoa hồng là 40%.
  • Hợp tác đại lý Rikvip: Nếu lợi nhuận ròng của tháng nằm khoảng từ 800.000.001 cho đến 2 tỷ đồng,  ít nhất 15 thành viên hoạt động, đại lý sẽ nhận ngay tỷ lệ hoa hồng lên đến 45%.
  • Nếu lợi nhuận ròng của tháng nằm khoảng từ 2.000.000.001 cho đến 5 tỷ đồng,  ít nhất 20 thành viên hoạt động, đại lý sẽ nhận được tỷ lệ hoa hồng tương đương 50%.
  • Nếu lợi nhuận ròng của tháng nằm khoảng từ 5.000.000.001 cho đến 8 tỷ đồng,  ít nhất 25 thành viên hoạt động, đại lý sẽ nhận được tỷ lệ hoa hồng ở mức 55%.
  • Nếu lợi nhuận ròng của tháng nằm khoảng trên 8 tỷ đồng, ít nhất 25 thành viên hoạt động, đại lý sẽ nhận được mức hoa hồng lên đến 60%.
Chính sách hợp tác đại lý Rikvip
Chính sách hợp tác đại lý Rikvip

Các quy định dành cho đại lý tại Rikvip

Các quy định chung khi làm đại lý Rikvip thường bao gồm nhiều khoản. Cụ điều sau đây:

Hợp tác đại lý Rikvip cần thỏa mãn các điều kiện 

  • Điều kiện tiên quyết để trở thành đại lý của Rikvip là cá nhân có đủ độ tuổi và quyền hạn để ký kết hợp đồng với cổng game.
  • Sau đó bạn phải đăng ký tài khoản đại lý và thực hiện các bước cần thiết theo quy định của cổng game đưa ra.
  • Rikvip có quyền từ chối hoặc chấp nhận hợp tác đại lý Rikvip của bạn dựa trên các tiêu chí nhất định. Ví dụ như loại tiền tệ, kinh nghiệm hoạt động và thị trường mục tiêu của từng người.
  • Khi trở thành đại lý của cổng game này, bạn có trách nhiệm quảng bá các sản phẩm tại đây. Bạn phải giải đáp thắc mắc cho các người chơi và cung cấp thông tin về các sự cố theo yêu cầu của Rikvip.
  • Rikvip cung cấp các chương trình hoa hồng và thưởng khác nhau cho đại lý. Tuy nhiên, các chính sách này có thể thay đổi theo thời gian và được quy định trong hợp đồng đại lý của bạn.

Các lưu ý cần phải nắm

Bạn phải tuân thủ các quy định và điều kiện được quy định trong hợp đồng đại lý. Những quy định pháp luật liên quan đến việc kinh doanh với Rikvip.

Chú ý rằng các quy định và chính sách của Rikvip có thể thay đổi theo thời gian và được cập nhật trên trang web liên tục. Do đó, nếu bạn muốn hợp tác đại lý Rikvip hãy liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của cổng game càng sớm càng tốt.

Các quy định dành cho đại lý tại Rikvip
Các quy định dành cho đại lý tại Rikvip

Cách đăng ký làm đại lý của cổng game Rikvip

Để đăng ký trở thành đại lý của Rikvip, bạn có thể làm theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập trang web của Rikvip

Đầu tiên, bạn truy cập trang web chính thức để tìm hiểu thông tin về chương trình hợp tác đại lý Rikvip. Tại đây sẽ cung cấp: 

  • Các thông tin về các sản phẩm và dịch vụ cá cược trực tuyến. 
  • Chính sách hoa hồng cùng với thưởng cho đại lý
  • Các điều kiện và quy định của chương trình đại lý

Bước 2: Đăng ký mở tài khoản của đại lý

Sau khi đã đọc và hiểu các điều kiện và quy định của chương trình đại lý của Rikvip, bạn có thể đăng ký tài khoản đại lý bằng cách truy cập trang đăng ký trên trang chủ cổng game. Bạn cần cung cấp các thông tin cá nhân của mình và thông tin liên lạc để hoàn tất đăng ký.

Bước 3: Gửi yêu cầu đăng ký

Sau khi hoàn tất đăng ký tài khoản đại lý, bạn cần gửi yêu cầu đăng ký hợp tác đại lý Rikvip đến đội ngũ hỗ trợ của cổng game n. Bạn có thể gửi yêu cầu bằng cách liên hệ qua email hoặc chat trực tiếp trên trang web của họ.

Bước 4: Xác nhận lại và tiến hành ký hợp đồng

Sau khi yêu cầu đăng ký được chấp nhận, đội ngũ hỗ trợ của Rikvip sẽ liên lạc với bạn để thực hiện xác nhận và ký hợp đồng đại lý. Trong hợp đồng, bạn sẽ được cung cấp các thông tin chi tiết về chương trình đại lý của Rikvip và các điều kiện và quy định liên quan.

Bước 5: Bắt đầu hoạt động đại lý

Sau khi ký hợp đồng, bạn sẽ trở thành chính thức hợp tác đại lý Rikvip và được cấp quyền truy cập vào hệ thống để quản lý tài khoản và hoạt động đại lý. Bạn có thể bắt đầu quảng bá sản phẩm, giới thiệu và giải đáp thắc mắc. Cùng với đó là theo dõi các hoa hồng và thưởng đại lý của mình từ cổng game.

Cách đăng ký làm đại lý của cổng game Rikvip
Cách đăng ký làm đại lý của cổng game Rikvip

Trên đây là toàn bộ thông tin về chủ đề hợp tác đại lý Rikvip đang hot nhất hiện nay. Mọi vấn đề liên quan đến quy trình đăng ký cũng như quyền lợi của đại lý, anh em có thể liên hệ trực tiếp cổng game này. Chúc mọi người tham gia thành công và mang về nhiều kết quả mỹ mãn.

Thông tin liên hệ

https://scholar.google.com/citations?hl=vi&user=ueMShMoAAAAJ

https://groups.google.com/g/thaducovn/c/p0E3SoNf-CY

https://www.youtube.com/@rikvipmoney

https://twitter.com/rikvipmoney

https://vimeo.com/rikvipmoney

https://gravatar.com/rikvipmoney

https://www.blogger.com/profile/17960414004790087086

https://www.flickr.com/people/rikvipmoney/

https://ameblo.jp/rikvipmoney

https://sites.google.com/view/rikvipmoney/

https://draft.blogger.com/profile/17960414004790087086

https://dribbble.com/rikvipmoney/about

https://plaza.rakuten.co.jp/rikvipmoney/

https://archive.org/details/@rikvipmoney

Tải PDF Hợp Tác Đại Lý Rikvip Lợi Nhuận Khổng Lồ Năm 2023

Tải sách Hợp Tác Đại Lý Rikvip Lợi Nhuận Khổng Lồ Năm 2023

Tải ebook Hợp Tác Đại Lý Rikvip Lợi Nhuận Khổng Lồ Năm 2023

Sách hay cho bạn