Iwin.vin – So sánh game bầu cua giữa Iwin Club và Win79

So sánh số lượng phiên bầu cua giữa Iwin Club và Win79

Bầu cua là một trò chơi vô cùng thú vị không chỉ mang đến giá trị thưởng lớn mà còn có tính giải trí rất cao. Hầu hết ở các cổng game đều cung cấp trò chơi này để thỏa mãn đam mê của anh em.

Xem thêm: Chơi iWin trên trình duyệt Internet Explorer

Game bầu cua tại Iwin Club

Tại Iwin Club các phiên bầu cua diễn ra liên tục, mỗi ngày có tới 2880 phiên bầu cua được tổ chức,  trung bình cứ mỗi phiên bầu cua tại Iwin Club sẽ diễn ra trong thời gian 30 giây. Bởi vậy, anh em có đam mê với bầu cua thì có thể tham gia bất kỳ lúc nào tại Iwin Club.

Game bầu cua Win79

Tại Win79 tôi thấy rằng các phiên bầu cua cũng diễn ra liên tục. Và mỗi ngày cũng có 2880 phiên bầu cua được cổng game tổ chức. Thời gian diễn ra 1 phiên bầu cua cũng rất nhanh chóng chỉ 30 giây nên đảm bảo anh em có vào chơi game ở khoảng thời gian nào thì đều có thể tham gia chơi luôn mà không phải chờ đợi. 

So sánh số lượng người chơi game bầu cua giữa Iwin Club và Win79

Để so sánh về số lượng người chơi bầu cua ở cả 2 cổng game tôi đã phải tiến hành một cuộc thống kê trong 15 ngày liên tục và nhận thấy rằng số người vào chơi game bầu cua ở Iwin Club và Win79 là tương nhau. 

Xem thêm: Tiến bịp – Cố vấn nội dung iwin.vin

Tại Iwin Club tôi thấy rằng mỗi ngày có khoảng 320.000 người vào để chơi game giải trí, trong số này có khoảng 15.000 người vào để chơi game bầu cua. Còn tại Win79 tôi ghi nhận mỗi ngày cổng game có khoảng 250.000 người vào để chơi game giải trí, trong số này có khoảng 7.000 người truy cập vào cổng game để chơi bầu cua. So với cổng game Iwin Club thì số lượng người chơi game bầu của tại Win79 chỉ bằng 1 nửa.

So sánh nhà cung cấp game bầu cua giữa Iwin Club và Win79

Tại Iwin Club, game bầu cua ở đây được chính công ty SJM Holdings phát triển. Đây là đơn vị chủ quản thành lập ra cổng game Iwin Club. Bởi vậy, khi chơi game bầu cua ở đây, anh em dễ dàng nhận thấy một phong cách chơi quen thuộc rất gần gũi với người Á Đông.

Trong khi đó tại Win79 thì tôi tìm hiểu và biết được cổng game này đã hợp tác cùng với Microgaming trong việc cung cấp game bầu cua tới cho người chơi. Đây là một nhà sản xuất game nổi tiếng với phong cách chơi game hiện đại và có tính sáng tạo cao. Điều này được thể hiện rất rõ qua trò chơi bầu cua mà cổng game này cung cấp tới người chơi. 

So sánh tỷ lệ cược game bầu cua giữa Iwin Club và Win79

Về tỷ lệ cược game bầu cua ở Iwin Club và Win79 thì sau khi tìm hiểu và trải nghiệm tôi thấy rằng tỷ ăn cược bầu cua tại 2 cổng game này là như nhau: 

  • Trúng 1 linh vật đặt 1 ăn 2.
  • Trúng 2 linh vật đặt 1 ăn 3.
  • Trúng 3 linh vật đặt 1 ăn 4.
Tỷ lệ ăn cược game bầu cua

Bên cạnh đó cả 2 cổng game đều xây dựng hũ bầu cua để tăng thêm cơ hội trúng thưởng cho người chơi. Tuy nhiên, tại Iwin Club cổng game tạo ra 2 hũ Tài và hũ Rồng giúp cơ hội nhận được tiền thưởng cho người chơi lớn hơn.

Tại Iwin Club hũ Tài sẽ nổ khi xuất hiện 3 linh vật giống nhau. Đồng thời kích hoạt hũ rồng theo 2 phe ăn thưởng là phe Sơn Tinh và ph Thủy Tinh. Còn với Hũ bầu cua ở Win79 điều kiện nổ hũ khó hơn. Khi lắc ống về 3 linh vật giống nhau mới kích hoạt vòng quay slot. Và hũ chỉ nổ khi vòng quay xuất hiện 1 linh vật giống với 3 linh vật xuất hiện ở ván cược. 

So sánh khuyến mãi game bầu cua giữa Iwin Club và Win79

Nói về khuyến mãi thì anh em ạ cả hai cổng game này luôn mang đến cho tôi sự hài lòng. Thật khó có thể tìm thấy được 1 cổng game nào có nhiều khuyến mãi nổi bật như 2 sân chơi này.

Tại Iwin Club khi chơi  game bầu cua tại đây anh em sẽ được tham gia vào các chương trình khuyến mãi như:

  • Khuyến mãi chào mừng tân binh: Tặng 50k miễn phí khi đăng ký và kích hoạt tài khoản thành công. Tặng 100% giá trị tiền nạp lần đầu tiên. Kích hoạt số điện thoại chính chủ tặng 5k, 
  • Khuyến mãi cấp VIP thưởng nhận thêm % khi đổi từ ví ngọc sang ví vàng, thăng cấp Vip sẽ được thưởng nóng ngẫu nhiên.
  • Chia sẻ trên trang cá nhân nhận 3.000 
  • Điểm danh mỗi ngày nhận giftcode lên đến 10.000 vnđ.

Win79 cũng mang đến cho người chơi nhiều khuyến mãi hấp dẫn như:

  • Khuyến mãi chào mừng tân binh tặng 79k miễn phí.
  • Điểm danh 7 ngày liên tục với tổng tiền thưởng lên đến 30.000.000 vnđ.
  • Sự kiện Lì Xì may mắn góp phần chiến thắng vào 20h00 mỗi ngày với số tiền thưởng lên đến 20.000.000 vnđ.

So sánh dịch vụ hỗ trợ của game bầu cua giữa Iwin Club và Win79

Nói về dịch vụ hỗ trợ người chơi ở cổng game Iwin Club và Win79 thì tôi đánh giá rất tốt. Trong lúc chơi game khi cần được hỗ trợ nhân viên của cổng game đã phản hồi và hỗ trợ rất nhanh chóng, thời gian chỉ khoảng 2-5 phút kể từ khi có yêu cầu hỗ trợ từ phía người chơi. Đặc biệt tôi hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên, luôn rất ân cần và nhiệt tình. 

Anh em khi cần hỗ trợ có thể liên hệ với cổng game qua nhiều kênh khác nhau như: telegram, facebook, chat live.

Nguồn bài viết: https://iwin.vin

Tải PDF Iwin.vin – So sánh game bầu cua giữa Iwin Club và Win79

Tải sách Iwin.vin – So sánh game bầu cua giữa Iwin Club và Win79

Tải ebook Iwin.vin – So sánh game bầu cua giữa Iwin Club và Win79

Sách hay cho bạn