Nàng thơ Gấm Kami nhận được nhiều lời mời sau chương trình của Hoàng Dũng

Sự kiện Harmony góp phần nâng tầm ảnh hưởng của Gấm Kami

Gấm Kami là một cái tên không còn xa lạ với giới trẻ Việt Nam. Nổi tiếng với vai trò hot girl, TikToker với hơn 9 triệu người theo dõi, Gấm Kami sở hữu nhan sắc ngọt ngào, cùng khả năng sáng tạo nội dung độc đáo, thu hút. Mới đây, cô nàng tiếp tục gây ấn tượng khi xuất hiện trong chương trình âm nhạc Harmony của ca sĩ Hoàng Dũng, đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp của mình dưới sự hỗ trợ của Go88.

Sự kiện Harmony ngày 8/3 của Hoàng Dũng là một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của Gấm Kami. Màn trình diễn ấn tượng tại chương trình đã giúp cô nàng nâng tầm ảnh hưởng, khẳng định vị thế và mở ra nhiều cơ hội phát triển mới trong tương lai.

Sự kiện Harmony của Hoàng Dũng

Gấm Kami là 1 trong 4 cái tên xuất hiện trong sự kiện ngày 8/3 của Hoàng Dũng
Gấm Kami là 1 trong 4 cái tên xuất hiện trong sự kiện ngày 8/3 của Hoàng Dũng

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là dịp đặc biệt để tôn vinh và ghi nhận những người phụ nữ quan trọng trong cuộc sống. Để đáp lại sự kiện này, Harmony Hill đã kết hợp cùng ca sĩ Hoàng Dũng và Màu Nước Band để mang đến một món quà ý nghĩa với Minishow “Nàng thơ”, dành riêng cho phái đẹp khắp nơi.

Mỗi ca khúc trong liveshow “Nàng thơ” không chỉ là những giai điệu thú vị mà còn chứa đựng những thông điệp yêu thương mà Hoàng Dũng muốn gửi đến phụ nữ. Từ những nốt nhạc nhẹ nhàng đến những bản ballad sâu lắng, mỗi bài hát đều là một món quà tinh thần dành cho phụ nữ, nhấn mạnh vào sự quan trọng và vẻ đẹp riêng biệt của họ.

Đặc biệt, liveshow của Hoàng Dũng còn có sự góp mặt của các nàng thơ Go88 đình đám như Gấm Kami, Quỳnh Alee, Reency Ngô và Ribi Sachi. Thông điệp mà cả ekip muốn gửi gắm đó chính là chúng ta không cần phải chờ đến một ngày đặc biệt như 8/3 để thể hiện lòng biết ơn và tôn trọng đối với phụ nữ. Mỗi ngày là một cơ hội để chúng ta trân trọng và ghi nhận những người phụ nữ quan trọng trong cuộc sống của mình.

Màn biểu diễn ấn tượng

Gấm Kami để lại ấn tượng sau phần trình diễn tại show Hoàng Dũng
Gấm Kami để lại ấn tượng sau phần trình diễn tại show Hoàng Dũng

Trên sân khấu của sự kiện tối ngày 8/3, Gấm Kami và Hoàng Dũng đã có màn kết hợp đầy ăn ý. Giọng hát ngọt ngào của Gấm Kami hòa quyện cùng giọng hát trầm ấm của Hoàng Dũng đã tạo nên một tiết mục đầy cảm xúc.

Ca khúc “Nép vào anh và nghe anh hát” là một bản nhạc sâu lắng, phù hợp với giọng hát của cả Gấm Kami và Hoàng Dũng. Trước đó, cô nàng đã phải dành nhiều thời gian tập luyện thanh nhạc để hoàn thiện phần trình diễn của mình.

Trong Harmony, Gấm Kami cũng đã có những chia sẻ, những tâm sự nói lên tâm tư, cảm xúc của cô khi được tham dự show âm nhạc của một ca sĩ nổi tiếng. Phần giao lưu và tương tác với khán giả tạo ra được nhiều hiệu ứng tích cực. Người hâm mộ dường như cảm thấy thỏa mãn khi được nghe Gấm Kami nói, trải lòng, từ đó thấu cảm và gắn kết với nữ hot Tiktoker hơn.

Sự bùng nổ về truyền thông

Màn trình diễn của nàng thơ Go88 Gấm Kami tại Harmony đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả và giới truyền thông. Nhan sắc xinh đẹp, cùng giọng hát đầy tiềm năng của Gấm Kami đã thu hút sự chú ý của đông đảo người xem. Các bài viết về Gấm Kami trên các trang báo mạng, mạng xã hội liên tục xuất hiện, đưa tên tuổi của cô nàng đến gần hơn với công chúng.

Sự thành công của Gấm Kami tại sự kiện của Hoàng Dũng đã góp phần nâng tầm ảnh hưởng của cô trong làng giải trí. Sau chương trình, lượng người theo dõi Gấm Kami trên các nền tảng mạng xã hội tăng lên nhanh chóng, khẳng định vị thế của cô như một KOL trẻ đầy tiềm năng. Ca khúc “Nép vào anh và nghe anh hát” của cô nàng gop giọng cũng lọt top 10 trending Youtube mảng âm nhạc và cũng lên xu hướng trên nền tảng Tiktok. Nhờ sức hút sau chương trình ngày 8/3, Gấm Kami đã nhận được nhiều lời mời hợp tác từ các nhãn hàng lớn. Cô nàng trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, thu hút nguồn thu nhập lớn và khẳng định vị thế trong ngành giải trí.

Người theo dõi của Gấm Kami phân bố rải rác ở nhiều độ tuổi khác nhau, nhưng đặc biệt tập trung vào nhóm người trẻ từ 18 đến 34 tuổi. Họ chiếm đến 74,3% trên kênh TikTok và 63,5% trên kênh Facebook, một tỷ lệ ấn tượng. Qua việc chăm chỉ chia sẻ hình ảnh, dự án và hoạt động mà Gấm Kami tham gia, cô đã xây dựng được các kênh truyền thông có lượng tương tác ổn định, thu hút sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Sau đêm diễn, truyền thông, mạng xã hội và những khán giả trực tiếp đến tham dự sự kiện âm nhạc Harmony Hoàng Dũng Go88 sẽ còn bán tán về chương trình rất nhiều. Truyền thông những ngày tới, nếu không có gì thay đổi, hẳn vẫn thuộc phần lớn về Hoàng Dũng, Gấm Kami và các hot girl tham dự, về các khoảnh khắc trong Harmnony ngày 8/3.

Khẳng định vị thế, mở ra nhiều cơ hội mới 

Nàng thơ Gấm Kami nhận được nhiều lời mời sau chương trình của Hoàng Dũng
Nàng thơ Gấm Kami nhận được nhiều lời mời sau chương trình của Hoàng Dũng

Sau chương trình Harmony, Gấm Kami khẳng định vị thế của mình như một hot girl trẻ đa tài và đầy tiềm năng trong làng giải trí. Cô nàng được nhiều người biết đến và yêu mến hơn rất nhiều so với hình ảnh trước kia.

Gái xinh Go88 có thể lấn sân sang lĩnh vực ca hát, tham gia các chương trình truyền hình, hay thử sức với vai trò diễn viên. Cô cũng đang cân nhắc khi nhận được lời mời làm MC cho các giải đấu bi-a lớn, tham gia gameshow trên truyền hình…Với nhan sắc, tài năng và sự nỗ lực của mình, Gấm Kami hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Kết luận

Trong suốt chặng đường sự nghiệp mà Gấm Kami đã và đang theo đuổi, dường như cô chưa bao giờ vơi cạn nguồn năng lượng tích cực, luôn chứng tỏ mình bằng cách đa dạng hóa việc sử dụng hình ảnh, nội dung sáng tạo. 

Với niềm đam mê nghệ thuật mãnh liệt, cô nàng hot girl Go88 Gấm Kami cũng đã gặt hái được rất nhiều thành công, và đã có chỗ đứng nhất định trong làng hot girl Việt. Với một khoảng thời gian dài hoạt động, tính đến nay cũng đã được vài năm trong nghề, việc Gấm Kami có thể duy trì độ hot, sự quan tâm của công chúng có thể coi là một những thành công lớn nhất trong sự nghiệp của cô nàng. 

 

Tải PDF Sự kiện Harmony góp phần nâng tầm ảnh hưởng của Gấm Kami

Tải sách Sự kiện Harmony góp phần nâng tầm ảnh hưởng của Gấm Kami

Tải ebook Sự kiện Harmony góp phần nâng tầm ảnh hưởng của Gấm Kami

Sách hay cho bạn