iwinclub.day – So sánh game Poker iWin Club với Win79

So sánh số lượng người tham gia game Poker iWin Club với Win79

Cổng game iWin Club khá nổi tiếng với các tựa game bài và khi tôi trải nghiệm chơi tại sảnh Poker tại đây thì cũng khá bất ngờ. Sau khi tìm hiểu tôi biết được iWin Club có đến 14.000 lượt truy cập mỗi ngày và trong số đó có khoảng 5.000 anh em lựa chọn chơi tại sảnh game Poker. Thật sự thì cá nhân tôi cũng bị thu hút bởi tựa game này của iWin Club, có lẽ đây cũng sẽ là cổng game mà tôi lựa chọn mỗi khi muốn chơi Poker.

Xem thêm: Link chơi IWIN Club trực tiếp trên PC

Trước khi chơi tại Win79 thì tôi cũng đã xem được thống kê về số lượng người chơi Poker tại đây. Trung bình sẽ có khoảng 4.000 anh em đến để chơi Poker tại Win79 mỗi ngày, một con số khá cao so với một số cổng game khác.

So sánh tính cạnh tranh game Poker iWin Club với Win79

Chắc hẳn những anh em chơi Poker đều có kỹ năng rất tốt và nhiều kinh nghiệm, bởi vậy khi chơi tại iWin Club tôi cũng đã gặp được khá nhiều cao thủ. Tại sảnh game Poker của iWin Club có sự cạnh tranh rất cao vì các anh em đều là dân lão làng. Tuy chỉ trải nghiệm chơi khoảng 1 tuần nhưng tôi cũng đã cảm nhận được sự khó khăn khi chơi tại cổng game này.

Xem thêm: Truy cập IWIN Club bị lỗi

Về sảnh game Poker tại Win79 cũng tương tự như vậy, các anh em đều có kỹ năng và tư duy chơi rất tốt. Để theo được tôi đã phải tìm đến một vài anh em cao thủ để học hỏi và cải thiện được khả năng chiến thắng của mình. Qua đó phần nào tôi cũng đã thấy được sự cạnh tranh khi chơi Poker tại Win79 là rất cao. Anh em khi chơi tại 2 cổng game này nên tìm hiểu và luyện tập trước kỹ năng thật tốt nhé.

So sánh mức cược mỗi ván game Poker iWin Club với Win79

Vì có số lượng người chơi rất đông nên sảnh chơi Poker tại iWin Club cũng chia ra thành nhiều bàn cược với mức cược khác nhau. Nếu anh em chỉ muốn chơi giải trí thì hãy chọn những bàn cược nhẹ nhàng từ 100-500 đồng. Còn nếu anh em muốn thử sức với độ khó cao hơn thì hãy chọn các bàn cược Thần bài với mức cược cao hơn từ 200.000 đồng.

Khi trải nghiệm chơi Poker tại Win79 thì tôi thấy rằng cổng game này có mức cược khá tương đồng với iWin Club. Các bàn cược tân thủ cũng sẽ có mức cược nhỏ từ 500 đồng và các bàn cược lớn nhất sẽ là từ 200.000 – 1.000.000 đồng. Vì vậy anh em hoàn toàn có thể chơi thử tại cả 2 cổng game này mà không cần phải lo về mức cược nhé.

So sánh các khuyến mãi game Poker iWin Club với Win79

Về các khuyến mãi khi chơi Poker tại iWin Club thì tôi khá ấn tượng vì các ưu đãi ở đây. Ngay khi vừa đăng ký tài khoản mới để chơi tôi đã được nhận ngay giftcode 50k để trải nghiệm. Cùng với đó là khuyến mãi hoàn nạp lên đến 100% giá trị cho thẻ nạp đầu tiên của tôi. Nhờ vậy mà tôi trải nghiệm được 1 tuần nhưng số tiền nạp vào là không quá nhiều.

Tương tự như vậy thì cổng game Win79 cũng có rất nhiều ưu đãi dành cho người mới. Các khuyến mãi nổi bật như hoàn nạp 100%, giới thiệu bạn bè nhận 99k, hoàn cược mỗi tuần,… Bên cạnh đó là các khuyến mãi hàng tuần, hàng tháng và khuyến mãi vào các dịp lễ lớn, Tết. Với các ưu đãi này thì tôi đảm bảo anh em có thể thoải mái trải nghiệm đủ hết các tựa game hấp dẫn tại Win79.

So sánh độ hot game Poker iWin Club với Win79

Vì cả hai cổng game này đều có sự tương đồng khi trải nghiệm nên tôi cũng muốn tìm hiểu thêm về độ hot của iWin Club và Win79. Sau khi khảo sát trên nhóm Những anh em đam mê Poker trên facebook thì trong số 100 anh em tham gia có đến 87 anh em cho biết mình hiện tại đang chơi Poker tại iWin Club.

Với bài khảo sát tương tự về game Poker tại Win79 thì trong số 100 anh em cũng có đến 80 anh em biết và đã từng chơi tại cổng game này. Tôi thật sự bất ngờ vì cả hai cổng game này có sự tương đồng cao đến thế, nếu anh em chưa tìm được nơi giải trí thì tôi nghĩ iWin Club và Win79 đều là những điểm đến tuyệt vời mà anh em nên trải nghiệm.

Nguồn bài viết: https://iwinclub.day

Tải PDF iwinclub.day – So sánh game Poker iWin Club với Win79

Tải sách iwinclub.day – So sánh game Poker iWin Club với Win79

Tải ebook iwinclub.day – So sánh game Poker iWin Club với Win79

Sách hay cho bạn